Ếch đặc sản cân hơi

(TTCT) - Trại ếch chú Tăng cung cấp tới quý khách hàng, bà con, cửa hàng loại ếch thịt đặc sản, rất sạch, và an toàn, được cân hơi. Loại ếch này thường đạt từ 3 đến 4 con cho một kg ếch hơi.

LOAI  ẾCH ĐẶC SẢN NÀY LÀ GÌ?

Vốn là loại ếch đã nuôi đạt tuổi bán, tức đủ 5 ngày theo chuẩn biền Bắc. Nhưng Trại ếch chú Tăng chưa xuất ngay, mà nuôi dài thêm thời gian, thường tối thiểu là 5 tháng (150 ngày, gấp đôi so với ếch thịt tiêu chuẩn). Trong thời gian này, con ếch ăn giảm lượng cám, tăng lượng thức ăn tự nhiên để có chất lượng tốt hơn, ngon và dai chắc hơn. Chính vì thế, giá của loại ếch này sẽ đắt hơn khá nhiều so với loại ếch thịt hơi tiêu chuẩn. Với loại ếch này, một cân hơi cho từ 3 đến 4 con. Cá biệt có thể có những con có trọng lượng lớn hơn, từ 3 lạng trở lên Quý nhà hàng, doanh nhân, bà con cùng các bạn có nhu cầu mua ếch thịt đặc sản này, vui lòng gọi cho Trại theo hai số điện thoại: chú Tăng - 0868676616 hoặc anh Lập - 0911160784.

(Ếch thịt đặc sản của Trại ếch chú Tăng)

Dưới đây là thông tin đọc hiểu thêm về giá trị của thịt ếch cũng như đôi chút về khái niệm ếch an toàn, ếch sạch, mời bà con đọc thêm:

Thịt ếch từ lâu đã được biết đến không chỉ ở giá trị dinh dưỡng của thịt ếch mà còn ở nhiều tác dụng chữa bệnh, rất tốt cho sức khỏe. Theo Đông Y, thịt ếch được biết đến với vị ngọt, tính hàn, không độc, có tác dụng bổ dưỡng, cường tráng, an thai, lợi tiểu, chữa cam tích ở trẻ em, suy dinh dưỡng, phiền nhiệt, hư lao, chứng ngứa lở... Giúp cơ thể khỏe mạnh, ăn ngon ngủ ngon mỗi ngày để tăng cân.

Thịt ếch có màu trắng, nạc, ngon như thịt gà với thành phần dinh dưỡng phong phú: protein, chất béo, đường, canxi, phốt-pho, kali, natri, sắt, đồng, magiê, vitamin A, B, D, E, canxi,... cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, đặc biệt là giúp trẻ suy dinh dưỡng tăng cân nhanh hơn. Một chiếc đùi ếch chứa 73g calories, 16g protein, giúp bạn bổ sung năng lượng và protein nạc vào cơ thể. Thịt ếch là món ăn giàu dinh dưỡng mà không bị béo.

Thịt ếch còn có tác dụng tăng cường sức khỏe cho người ốm mới dậy, thanh nhiệt giải độc hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa hấp thu dưỡng chất tốt hơn để cải thiện cơ thể.

Đặc biệt, ở Trại ếch chú Tăng cũng như những trại được cung cấp ếch giống và tư vấn kỹ thuật bởi trại ếch chú Tăng, hoặc trại liên kết sẽ đảm bảo con ếch tốt, an toàn với nhiều 'KHÔNG', như: Không tăng trọng - Không kháng sinh - Không xuất bán khi chưa đạt tuổi bán.

Những con ếch giống được tuyển chọn tốt đã là tiền đề cho một lứa ếch thịt đảm bảo. Trong quá trình nuôi được cho ăn bằng loại thức ăn đạt chuẩn nhất, được bổ sung nguồn protein tự nhiên như trùn hay cá, viên C. Thịt ếch khi xuất cho bà con sẽ có độ dai chắc, vị ngọt khi chế biến.

Trại ếch có cung cấp ếch thịt cho quý bà con, quý anh chị doanh nhân - cửa hàng theo nhiều hình thức: ếch thịt còn sống, ếch thịt nguyên con làm sạch, ếch đóng khay túi hút chân không,...

Quý bà con có nhu cầu mua ếch thịt phục vụ gia đình, quý anh chị thương lái hay cửa hàng có nhu cầu mua ếch tốt với giá tốt, vui lòng liên hệ với Trại theo thông tin chi tiết:

Bà con có nhu cầu mua ếch thịt đặc sản phục vụ gia đình, quý anh chị thương lái hay cửa hàng có nhu cầu mua ếch tốt với giá tốt, vui lòng liên hệ với Trại theo thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Trại ếch chú Tăng: Đội 5 thôn Kiến Phong, xã Đồng Thái, huyện An Dương, tp. Hải Phòng
  • Điện thoại: Chú Tăng - 0868676616 hoặc anh Lập - 0911.16.07.84
  • Email: lap.phamduc.cnt@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanhkhachcuoicung

Xin chân thành cảm ơn quý bà con và mong một vụ mùa bội thu, bớt nhọc nhằn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn