Chả ếch lá lốt

(TTCT) - Trại ếch chú Tăng cung cấp tới quý khách hàng, bà con, cửa hàng một đặc sản làm từ những con ếch nuôi sạch, và an toàn, đó là chả ếch lá lốt, một món ăn vừa sáng tạo, vừa bổ dưỡng.

(Chả ếch lá lốt từ trại ếch chú Tăng)

Chúng tôi dùng ếch nguyên con làm sạch, bỏ xương đùi và xay nhuyễn, trộn cùng những gia vị giàu dinh dưỡng và sạch khác như: lòng đỏ trứng gà ta - lá lốt - lá chanh - tiêu bắc - sả - và nhiều gia vị khác tạo ra món chả ếch lá lốt vừa bổ, vừa lành.

(Những nguyên liệu sạch - lành làm ra món chả ếch thơm ngon)

Chả ếch rất hợp với ăn cơm cũng như nhậu chơi, làm quà biếu. Chả ếch này có xương nên khi chế biến, các bạn chiên giòn sẽ cho vị ngọt của thịt ếch, vị giòn giòn của xương sụn, cay nồng của tiêu bắc, vị thơm của sả. Có điều, trẻ quá nhỏ không hợp với món ăn này. Các bạn nên đặt loại chả ếch không xương.

(Đóng gói gửi đến khách hàng)

Chả ếch lá lốt không có bất cứ chất bảo quản nào nên khi chưa ăn ngay, bà con nên để trong ngăn đá tủ lạnh. Khi ăn, chỉ việc để ra ngoài cho dã đông tự nhiên rồi chiên trong dầu nóng là ăn được. Chả sẽ ngon hơn khi chấm cùng chút tương ớt và uống với bia lạnh.

Chả ếch đóng khay trong túi hút chân không theo quy cách 500gr phù hợp cho bữa ăn của 4 người hoặc một đĩa trong mâm tiệc.

Bà con có nhu cầu mua chả ếch lá lốt phục vụ gia đình, quý anh chị thương lái hay cửa hàng có nhu cầu mua chả ếch lá lốt với giá tốt, vui lòng liên hệ với Trại theo thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Trại ếch chú Tăng: Đội 5 thôn Kiến Phong, xã Đồng Thái, huyện An Dương, tp. Hải Phòng
  • Điện thoại: Chú Tăng - 0868676616 hoặc anh Lập - 0911.16.07.84
  • Email: lap.phamduc.cnt@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanhkhachcuoicung

Xin chân thành cảm ơn quý bà con và mong một vụ mùa bội thu, bớt nhọc nhằn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn