Khô ếch mắc khén

(TTCT) - Trại ếch chú Tăng cung cấp tới quý khách hàng, bà con, cửa hàng một đặc sản làm từ những con ếch nuôi sạch, và an toàn, đó là Khô ếch mắc khén, một món ăn vừa sáng tạo, vừa bổ dưỡng.

(Khô ếch mắc khén từ trại ếch chú Tăng)

Từ ếch thịt sạch, chúng tôi kết hợp với mắc khén - loại gia vị đặc trưng của vùng Tây Bắc, được nhập từ anh Tân hoabanfood cùng nhiều gia vị đảm bảo khác tạo ra món khô ếch mắc khén.

Nếu bạn từng đến miền Tây và ăn món khô nhái mệnh danh "vũ nữ chân dài" thì hãy về Trại ếch chú Tăng, thưởng thức món khô ếch mắc khén mà chúng tôi vui miệng gọi với cái tên "công chúa dân dài". Những chú ếch được làm sạch rồi tẩm ướp với gia vị xịn, đặc biệt có thêm mắc khén - vị thơm mát đặc trưng rồi đem sấy ở nhiệt độ và thời gian thích hợp.

(Món khô ếch vừa cay, vừa thơm mùi mắc khén...)

Khô ếch đóng trong túi zip bạc, khi ăn chỉ cần chiên qua dầu nóng hoặc nướng trên lửa (than hoa, lửa cồn hay bếp ga) là có thể dùng được. Quý bà con có thể rắc thêm ít vừng trắng để khô ếch bùi hơn. Khô ếch cho vị ngọt bùi của ếch già con, vị thơm mát của mắc khén, vị cay ấm của tiêu khô. Món khô ếch ăn ngon nhất khi kết hợp với beer lạnh và chấm cùng tương ớt. Đây sẽ là món quà ý nghĩa nhất cho người thân, bạn bè trong mọi dịp, lại cũng rất thích hợp khi nhậu chơi.

(Không gì bằng nướng ếch khô lên uống bia cùng nhau)

Có điều, khô ếch mắc khén không có bất cứ chất bảo quản nào nên dễ bị mốc ở môi trường có độ ẩm cao. Khi chưa ăn ngay, bà con nên để trong ngăn đá tủ lạnh.

Mời bà con, quý anh chị xem video về khô ếch mắc khén tại đây:

Bà con có nhu cầu mua Khô ếch mắc khén phục vụ gia đình, quý anh chị thương lái hay cửa hàng có nhu cầu mua Khô ếch mắc khén với giá tốt, vui lòng liên hệ với Trại theo thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Trại ếch chú Tăng: Đội 5 thôn Kiến Phong, xã Đồng Thái, huyện An Dương, tp. Hải Phòng
  • Điện thoại: Chú Tăng - 0868676616 hoặc anh Lập - 0911.16.07.84
  • Email: lap.phamduc.cnt@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanhkhachcuoicung

Xin chân thành cảm ơn quý bà con và mong một vụ mùa bội thu, bớt nhọc nhằn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn