Cung cấp dế thái thịt đông lạnh

(TTCT) - Trại ếch chú Tăng cung cấp dế thái thịt sơ chế chuẩn và cấp đông… Dế cấp đông tối thiểu 48 tiếng để đảm bảo độ lạnh sâu, bảo quản được tốt.

CUNG CẤP DẾ THÁI THỊT ĐÔNG LẠNH

Dế trưởng thành có thể khai thác thịt, 1kg dế lúc này tầm 900 con. Trước khi thu hoạch, cắt thức ăn 1 đến 2 ngày, chỉ cho uống nước và ăn mía. Sau đó, thu hoạch dế và đem ngâm nước muối để dế thải hết những thứ bẩn còn lại. Đem rửa sạch 2 đến 3 lần nước và đem hấp chín. Dế sau khi hấp chín như vậy sẽ đóng túi 100g/túi và cho vào hộp, mỗi hộp nhựa 5 túi, tổng trọng lượng là 500g. Đem cấp đông ít nhát 48 tiếng trước khi xuất đi cho khách hàng. Trại ếch chú Tăng cung cấp dế thịt cấp đông cho bà con, những cơ sở kinh doanh có nhu cầu.

Cách thức đóng hàng: Hộp nhựa 500g (gồm 5 túi nhỏ mỗi túi 100g).

Bà con cùng các bạn có nhu cầu mua dế thái thịt cấp đông, vui lòng gọi cho Trại theo hai số điện thoại: chú Tăng - 0868676616 hoặc anh Lập - 0911160784.

(Dế thịt cấp đông, chất lượng)

Dưới đây là thông tin đọc hiểu thêm về con dế, giá trị dinh dưỡng cũng nhu ứng dụng:

Đôi điều về giá trị dinh dưỡng của con dế

Dế là vị thuốc Đông y có tính hàn, vị mặn thường được ứng dụng để điều trị táo bón, sỏi đường tiết niệu, bí tiểu và hỗ trợ các trường hợp sinh khó.

Các nhà nghiên cứu tại Hiệp hội hóa chất Hoa Kỳ đã dành thời gian hàng tháng trời để xác định các chất dinh dưỡng có trong côn trùng như dế mèn, châu chấu,... So với thịt bò thì dế mèn và châu chấu còn có giá trị dinh dưỡng hơn rất nhiều – đặc biệt là sắt, chất dinh dưỡng có trong thịt bò khiến thực phẩm này được công nhận rộng rãi là vô cùng có lợi cho sức khỏe.

(Món dế chiên giòn nhìn vô cùng ngon mắt)

Dế là một trong những loại rất sạch trong thế giới côn trùng, bởi chúng chỉ cần dính phân, thuốc là sẽ chết hàng loạt. Rất nhiều nơi trên thế giới đã ra đời nhiều món ăn từ dế, có khoảng 2 tỷ người trên thế giới thường xuyên tiêu thụ dế.

Việc ăn dế đã được chứng mình là tốt cho đường ruột, một nghiên cứu được thực hiện bởi tiến sĩ Valerie Stull, tại Đại học Wisconsi-Madison thuộc Viện nghiên cứu môi trường Nelson, Mỹ.

Dế có thể xem là nguồn cung cấp protein, vitamin, khoáng chất và chất béo khá tốt cho con người. Ngoài ra, dế cũng có chứa chất xơ, chitin (kitin). Loại chất xơ này rất khác so với trái cây và rau quả. Chúng đóng vai trò nuôi dưỡng hệ vi sinh đường ruột, thậm chí một số loại chất xơ ví dụ như prebiotics còn thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi.

Con dế trong chăn nuôi bền vững:

Nhận thấy nuôi dế không quá phức tạp mà chi phí lại ít. Dế chủ yếu ăn rau cỏ, các loại trái cây có thể tận dụng được nên chú Tăng đã tìm đến con dế với mục đích ban đầu để lấy dế mồi nuôi ếch, từ ếch bố mẹ đến ếch thương phẩm. Tiếp tới có thể là gà, chim cút cũng như nhiều con vật nuôi khác. Với cùng suy  nghĩ đó, chú mong muốn cung cấp dế mồi cho những người cùng cùng chí hướng.

Con vật nuôi nếu được ăn con dế mồi sẽ mau lớn, và cho chất lượng thịt rất tốt. Từ đó chắc chắn người ăn sẽ hài lòng và ủng hộ. Chưa kể khi cho con vật nuôi ăn dế, chúng ta sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí thức ăn. Mà như các bạn biết rồi, giá thành của thức ăn chăn nuôi mỗi ngày một cao, khi mà giá đầu ra cho sản phẩm chăn nuôi lại không theo kịp.

Quý bà con có nhu cầu mua dế thái thịt cấp đông, vui lòng liên hệ với Trại theo thông tin chi tiết:
  • Địa chỉ: Trại ếch chú Tăng: Đội 5 thôn Kiến Phong, xã Đồng Thái, huyện An Dương, tp. Hải Phòng
  • Điện thoại: Chú Tăng - 0868676616 hoặc anh Lập - 0911.16.07.84
  • Email: lap.phamduc.cnt@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanhkhachcuoicung

Xin chân thành cảm ơn quý bà con và mong một vụ mùa bội thu, bớt nhọc nhằn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn