Cung cấp trứng ếch giống

(TTCT) - Với những người có kinh nghiệm sinh sản ếch rồi, hoàn toàn có thể mua trứng ếch về ấp nở để tiết kiệm chi phí. Trại ếch chú Tăng có cung cấp trứng ếch để các trại chủ động khâu này.

Trứng ếch là gì?

Nhiều trại có số lượng ếch bố mẹ cực lớn, sẵn sàng chia sẻ trứng ếch để các trại khác mua về chủ động ấp thành nòng nọc con và chăm sóc. Như vậy chi phí thường sẽ rẻ hơn đi mua con giống. Tuy nhiên, chỉ áp dụng được với trường hợp ở gần nhau thôi nhé vì trứng ếch khi nhiệt độ đảm bảo thường nở rất nhanh, chỉ sau khi đẻ chừng chục tiếng. Đi xa thì tỉ lệ nở không đảm bảo chút nào nên mọi người cân nhắc. Bà con cùng các bạn có nhu cầu mua trứng ếch giống đúng miền Bắc, vui lòng gọi cho Trại theo hai số điện thoại: chú Tăng - 0868676616 hoặc anh Lập - 0911160784.

(Trứng ếch sau khi đẻ)

Trứng sau khi được ếch bố mẹ đẻ ra, trại sẽ thu bằng cách xả nước, bịt túi vải màn chỗ nước ra, sau đó cho tập trung vào thùng hoặc nồi. Trứng nếu bán sẽ được cân lên và bán theo cân nhé. Giá cả thì tùy thuộc thời điểm. Bà con gọi đến để biết chi tiết.

(Trứng ếch sau khi mới đẻ)

Mời mọi người xem video về cho con ếch bố mẹ ghép cặp sinh sản.


Bà con có nhu cầu ếch giống tốt, ếch giống miền Bắc chuẩn, đều con và được tư vấn kỹ thuật cụ thể, vui lòng liên hệ với Trại ếch chú Tăng theo thông tin:

  • Địa chỉ: Trại ếch chú Tăng: Đội 5 thôn Kiến Phong, xã Đồng Thái, huyện An Dương, tp. Hải Phòng
  • Điện thoại: Chú Tăng - 0868676616 hoặc anh Lập - 0911.16.07.84
  • Email: lap.phamduc.cnt@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanhkhachcuoicung

Xin chân thành cảm ơn quý bà con và mong một vụ mùa bội thu, bớt nhọc nhằn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn