Làm ếch nái thì mua cặp ếch bố mẹ hay mua ếch thịt già về úm lợi hơn?

(TTCT) - Dù đã nuôi ếch già tháng, sạch lành, nhưng năm nay chú Tăng vẫn muốn thả vài trăm con ếch ra tự nhiên một thời gian, sau đó sẽ bắt lại để sử dụng. Có nhiều khách cũng đến trại và tự bắt những con ếch đó về ăn...



Đến thời điểm này thì con ếch đã rất là già tháng cho chất lượng thịt dai chắc, ngọt lịm khi ăn. Đặc biệt, ếch khỏe mạnh, nuôi không thuốc khi mổ ra sẽ có nội tạng đẹp: gan sáng sạch, mỡ trắng au, tù và dày,... Có thể nói, với chi phí nuôi thêm do dài tháng, cộng với những hao hụt do vào đông thì cái giá chú Tăng đang cung cấp ra thị trường là rất mềm mại. Chú đã có sự trợ giá trong đó nhằm để nhiều người hơn tiếp cận được với những con ếch ngon này.

Đến giờ này, có khá nhiều khách muốn mua loại ếch này với số lượng lớn để cấp cho nhà hàng, chợ. Tuy nhiên, số lượng ếch già chưa đủ để cấp đại trà như vậy được. Chưa kể, với mức giá cao, quý anh chị, cô chú sẽ không có lãi, thậm chí không bán được cho nhà hàng. Xin hẹn mọi người sang năm, trại ếch chú Tăng sẽ vừa mở rộng đầu vào, các trại liên kết để làm sao ếch vừa sạch, đủ mã ba tháng để cung cấp giá hợp lý hơn.

Cũng có nhiều trại, người nuôi muốn mua ếch bố mẹ. Thì chúng tôi cũng tư vấn rằng, thay vì mua cặp ếch bố mẹ giá cao về giữ qua đông, các bạn nên mua dòng ếch thịt già con như này. Con ếch đã rất già, khỏe, dễ phân biệt giới tính mà giá lại dễ chịu. Khi úm qua đông vừa chắc chắn tỉ lệ hao ít, mà nếu có hao cũng thiệt hại ít hơn.

Chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi, các khách hàng đã ủng hộ trại ếch chú Tăng suốt thời gian qua. Hẹn gặp lại các bạn và bà con trong các số video tiếp theo.

Quý bà con có nhu cầu tham quan, trao đổi, ủng hộ sản phẩm, vui lòng liên hệ với Trại theo thông tin chi tiết:
  • Địa chỉ: Trại ếch chú Tăng: Đội 5 thôn Kiến Phong, xã Đồng Thái, huyện An Dương, tp. Hải Phòng
  • Điện thoại: Chú Tăng - 0868676616 hoặc anh Lập - 0911.16.07.84
  • Email: lap.phamduc.cnt@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanhkhachcuoicung

Chân thành cảm ơn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn