Chia sẻ kinh nghiệm nuôi dế mèn thái từ làm chuồng, ấp trứng đến sinh sản

(TTCT) - Xin chào các bạn, chào bà con cô bác. Đầu năm 2021, với mong muốn mở rộng cũng như đa dạng thêm con vật nuôi, đa dạng sản phẩm, chú Tăng quyết định tìm hiểu về con dế mèn thái. Đây là loại vật nuôi dễ phát triển, có giá trị kinh tế cao vì chi phí nuôi tương đối thấp. Đặc biệt, nếu nuôi đủ số lượng, hoàn toàn có thể sử dụng con dế mèn này làm thức ăn bổ sung cho các loại vật nuôi khác như ếch, gà, chim cút,...



Khi đó, vừa tiết kiệm chi phí thức ăn chăn nuôi, lại có thể phát triển một ngành nông nghiệp bền vững với sản phẩm đầu ra vô cùng chất lượng. Các bạn cũng biết, nếu các con vật như ếch, gà mà được ăn thức ăn tự nhiên như con dế thì thịt sẽ thơm ngon thế nào. Đây cũng chính là hướng mà chú Tăng muốn khai thác và phát triển.

Sau một thời gian nuôi, chú Tăng ngoài học hỏi từ các trại lớn, bản thân cũng đúc kết kinh nghiệm và xin chia sẻ lại ở mức khái quát cho các bạn và những ai cũng đang có ý định nuôi con dế mèn thái để phát triển kinh tế nhé. Xin lưu ý là hình ảnh cũng như video sử dụng trong clip này chưa chất lượng lắm, vì được quay bằng điện thoại, người quay cũng chưa có nhiều kinh nghiệm quay, mong các bạn thông cảm. Tuy nhiên, những điều chia sẻ là rất thực từ trải nghiệm nuôi của chú Tăng. Clip này sẽ chia sẻ đầy đủ từ khâu chuẩn bị chuồng, giai đoạn mới nhận trứng về cho đến lúc dế sinh sản.

Quý bà con có nhu cầu tham quan, trao đổi, ủng hộ sản phẩm, vui lòng liên hệ với Trại theo thông tin chi tiết:
  • Địa chỉ: Trại ếch chú Tăng: Đội 5 thôn Kiến Phong, xã Đồng Thái, huyện An Dương, tp. Hải Phòng
  • Điện thoại: Chú Tăng - 0868676616 hoặc anh Lập - 0911.16.07.84
  • Email: lap.phamduc.cnt@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanhkhachcuoicung

Xin chân thành cảm ơn quý bà con và mong một vụ mùa bội thu, bớt nhọc nhằn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn