Nuôi ếch già tháng bán giá cao hay nuôi ếch ít tháng bán giá trung bình có lợi hơn?

(TTCT) - Xin chào các bạn. Trong số video này, bằng chút kinh nghiệm gần chục năm gắn bó với nghề nuôi ếch, từ ếch giống đến ếch thương phẩm, từ chế biến thành phẩm đến cung cấp ếch đặc sản cho người ăn sành điệu, khó tính, trại ếch chú Tăng chúng tôi xin được phân tích câu hỏi do chính chúng tôi suy nghĩ bấy lâu nay, đó là: trong nuôi ếch thì, mô hình nuôi ếch già con đặc sản để bán giá cao cho lợi hơn, hay nuôi con ếch ngắn ngày, bán giá trung bình có lợi hơn?



Chúng tôi cũng tin đây là câu hỏi mà nhiều người đã nuôi ếch, hay người đang tìm hiểu nghề này muốn biết. Vậy, với chút kiến thức chủ quan, chúng tôi cũng xin chia sẻ để các bạn cùng trao đổi, mở mang thêm nhé. Hy vọng các bạn, những nông dân, chủ trang trại tự so sánh và tìm được mô hình nuôi ếch sao cho hợp lý.

Còn đối với người tiêu dùng, thông qua video ngắn này, trại ếch chú Tăng chúng tôi cũng muốn gửi tới các bạn, quý khách hàng những thông tin, những chia sẻ chân thật nhất, mong các bạn hiểu hơn về sản phẩm nông sản mà cụ thể ở đây là con ếch. Chính các bạn, những người tiêu dùng là người quyết định sẽ sử dụng sản phẩm gì, chất lượng ra sao, giá cả thế nào, từ đó cũng góp phần chính trong việc định hình mô hình chăn nuôi cho những người nông dân như chúng tôi đấy. Nếu các bạn muốn bản thân mình và gia đình phải ăn thực phẩm chất lượng, ngon, đặc sản dù giá có cao hơn thì đương nhiên, người nông dân chúng tôi sẽ đáp ứng, và tôi tin là đáp ứng rất tốt. Ngược lại, nếu bạn chỉ muốn sử dụng loại thực phẩm bình thường, giá vừa phải, phù hợp với tầm giá, thì chắc chắn người nông dân cũng sẽ sản xuất ra loại sản phẩm như ý các bạn. Còn đương nhiên, chúng ta không bàn đến loại thực phẩm kém chất lượng, không an toàn nhé. Những loại sản phẩm đó cần phải loại ra khỏi cuộc sống này.

Trên đây là những vấn đề mở đầu cho nội dung chính của video này. Chúng tôi hy vọng các bạn, cả người sản xuất lẫn người tiêu dùng đã rõ quan điểm. Còn bây giờ, chúng ta cùng đi vào chi tiết, giải đáp cho câu hỏi trên tiêu đề, đó là: Nuôi ếch già tháng, đặc sản để bán giá cao, hay nuôi ếch ít tháng, bán giá trung bình có lợi hơn? Các bạn xem trong video để tìm câu trả lời nhé.

Chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi, các khách hàng đã ủng hộ trại ếch chú Tăng suốt thời gian qua. Hẹn gặp lại các bạn và bà con trong các số video tiếp theo.

Quý bà con có nhu cầu tham quan, trao đổi, ủng hộ sản phẩm, vui lòng liên hệ với Trại theo thông tin chi tiết:
  • Địa chỉ: Trại ếch chú Tăng: Đội 5 thôn Kiến Phong, xã Đồng Thái, huyện An Dương, tp. Hải Phòng
  • Điện thoại: Chú Tăng - 0868676616 hoặc anh Lập - 0911.16.07.84
  • Email: lap.phamduc.cnt@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanhkhachcuoicung

Chân thành cảm ơn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn