Cách sơ chế và đóng gói ếch thịt sạch, vệ sinh và đẹp mắt | Thu hoạch ếch đặc sản

(TTCT) - Xin chào các bạn. Trong số video hôm nay, trại ếch chú Tăng cùng kênh nông sản tv xin chia sẻ đến mọi người hình ảnh những con ếch già tháng, đặc sản cũng như cách thu hoạch, sơ chế và đóng gói loại ếch thịt sao cho đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh và đẹp mắt nhé.



Như trong nhiều video đã chia sẻ, các bạn đã biết, chú Tăng có theo đuổi cách nuôi dòng ếch già tháng, đặc sản để cung cấp cho những vị khách sành ăn, khó tính. Trong nhiều năm, chú Tăng đã may mắn có được nhiều khách hàng thích dòng ếch chất lượng ủng hộ và sử dụng sản phẩm này. Năm 2021 này cũng không là ngoại lệ. Chú Tăng đã giữ lại những con ếch giống sau mỗi đợt xuất cho bà con rồi nuôi dài thời gian, suốt từ những đợt đầu tháng tư âm lịch để đến tháng 9 âm này có ếch ngon xuất đi cho khách hàng.

Trong video này là hình ảnh chú thu hoạch, sơ chế và đóng gói ếch thương phẩm đặc sản. Mời các bạn và bà con cùng theo dõi. Nếu các bạn có cách sơ chế và đóng gói đẹp mắt, chất lượng hơn thì vui lòng để lại bình luận cho trại ếch chú Tăng cũng như mọi người tham khảo, học hỏi nhé. Còn nếu bà con nào cũng nuôi ếch mà chưa biết cách đóng gói, cũng có thể tham khảo từ trại ếch chú Tăng.

Chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi, các khách hàng đã ủng hộ trại ếch chú Tăng suốt thời gian qua. Hẹn gặp lại các bạn và bà con trong các số video tiếp theo.

Quý bà con có nhu cầu tham quan, trao đổi, ủng hộ sản phẩm, vui lòng liên hệ với Trại theo thông tin chi tiết:
  • Địa chỉ: Trại ếch chú Tăng: Đội 5 thôn Kiến Phong, xã Đồng Thái, huyện An Dương, tp. Hải Phòng
  • Điện thoại: Chú Tăng - 0868676616 hoặc anh Lập - 0911.16.07.84
  • Email: lap.phamduc.cnt@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanhkhachcuoicung

Chân thành cảm ơn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn