Con ếch thay đổi như thế nào khi gặp không khí lạnh và gió heo may đầu mùa? Người bán giống có tâm? Đặt trước ếch bố mẹ 2024 | Giá ếch thịt

(TTCT) - Ngày 8/10 năm 2023, một đợt không khí lạnh nhẹ đầu tiên tràn xuống miền Bắc. Nhân dịp này, kênh Nông sản TV sẽ quay cho các bạn xem sự thay đổi hết sức thú vị của những con ếch khi gặp đợt lạnh, kèm gió heo may các bạn nhé. Trong video, chúng tôi cũng xin cập nhật báo giá ếch thịt miền Bắc, miền Tây đến ngày 10-10-2023.

>> Cung cấp thịt ếch già, đặc sản đã sơ chế

>> Cung cấp ếch giống chuẩn miền Bắc, tùy chọn lọc hay không lọc đực

>> Cung cấp cặp ếch nái bố mẹ giống đạt chuẩn, không đồng hay cận huyết, giá hợp lý

Video cận cảnh sự thay đổi của những con ếch khi gặp gió lạnh đầu mùa:

Chỉ cần có chút gió lạnh nhẹ thôi là những con ếch thịt đã thấy khó chịu. Chúng sẽ nằm hết xuống dưới đáy tráng thay vì ngồi hưởng thụ, hong nắng trên giá thể như những ngày trời ấm áp. Những con ếch mẹ, già tuổi cũng không là ngoại lệ.

Khi gặp gió lạnh đầu mùa, heo may, con ếch thay đổi rất nhanh
(Khi gặp gió lạnh đầu mùa, heo may, con ếch thay đổi rất nhanh)

Nếu gặp lạnh hơn, ếch sẽ dừng ăn. Khi này, nếu con ếch đã thành thục, tích đủ mỡ thì không mấy ảnh hưởng. Ngược lại, những con ếch vào giống muộn, chưa tích đủ mỡ, thể trạng yếu sẽ khó phát triển tốt được. Thậm chí còi cọc, hư hao, gây thiệt hại cho người nuôi.

Hiểu được điều này, nên chú Tăng ở Trại ếch chú Tăng, một người làm ếch giống rất có tâm thường sẽ khuyên những người mới nuôi, chưa có kinh nghiệm không nên vào giống muộn, dễ gặp thời tiết khó. Đây phải nói là một người sản xuất ếch giống hiếm gặp đó các bạn. Vì nếu không có tâm, người làm ra giống cứ ai có nhu cầu là xuất bán.

***

Đây cũng là tất cả thông tin mà Trại ếch chú Tăng cùng kênh Nông Sản TV xin chia sẻ với mọi người trong bài viết cũng như video này. Nếu bạn có kiến thức hay hơn, hoặc thấy chúng tôi chia sẻ chưa đúng, chưa đủ, vui lòng để lại bình luận văn minh cho mọi người cùng học hỏi nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi. Nếu bạn có nhu cầu về ếch giống, ếch thịt, nhất là các dòng sản phẩm ếch già đặc sản của chú Tăng, các đặc sản từ ếch, hoặc đơn giản là đến uống trà giao lưu, mời bạn ghé trại ếch chú Tăng tại địa chỉ: đội 5 thôn Kiến Phong, xã Đồng Thái, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng. Địa chỉ đã có ghim trên ứng dụng google maps, các bạn chỉ cần mở ứng dụng google maps ra, tìm với từ khóa trại ếch chú Tăng là bản đồ sẽ dẫn tới tận nơi nhé.

Xin cảm ơn các bạn, bà con, cô chú anh chị đã tin tưởng, ủng hộ trại ếch chú Tăng. Mong mọi người luôn mua được con giống tốt để vụ nuôi thành công.

Quý bà con có nhu cầu tham quan, trao đổi, ủng hộ sản phẩm, vui lòng liên hệ với Trại theo thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Trại ếch chú Tăng: Đội 5 thôn Kiến Phong, xã Đồng Thái, huyện An Dương, tp. Hải Phòng
  • Điện thoại: Chú Tăng - 0868676616, anh Lập - 0911.16.07.84 hoặc bạn Huế - 0987.979.464
  • Email: lap.phamduc.cnt@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanhkhachcuoicung

Xin chân thành cảm ơn quý bà con và mong một vụ mùa bội thu, bớt nhọc nhằn.

ĐứcLập@TrangTrạiChúTăng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn