Mời đặt mua trước cặp ếch bố mẹ đạt tiêu chuẩn sinh sản tốt năm 2024, số lượng có hạn | Giá ếch thịt hôm nay (13-12-2023)

(TTCT) - Trại ếch chú Tăng và kênh Nông sản TV chào bà con, chào các bạn nhé. Trong bài viết có video chi tiết hôm nay, chúng tôi chính thức đăng cho bà con tiến hành đặt trước số lượng cặp ếch bố mẹ sinh sản cho sang năm, vụ 2024 nhé.

>> Cung cấp thịt ếch già, đặc sản đã sơ chế

>> Cung cấp ếch giống chuẩn miền Bắc, tùy chọn lọc hay không lọc đực

>> Cung cấp cặp ếch nái bố mẹ giống đạt chuẩn, không đồng hay cận huyết, giá hợp lý

Trong video chi tiết, chèn trong bài viết có cập nhật tình hình báo giá ếch thịt ở miền Bắc, miền Tây cho các bạn tiện theo dõi. Mọi người xem trên băng chữ chạy phía dưới màn hình. Để tiện theo dõi, thì giá ếch thịt cập nhật tới ngày 13/12/2023 như sau:

  • Miền Bắc: Tùy mẫu mà giá dao động từ 52-60k/kg
  • Miền Tây: Mẫu 3-6 giá 50-52k/kg; Mẫu 3-7 giá 48-50k/kg; Mẫu 4-8 giá 46-48k/kg

Video chi tiết 'đặt mua trước cặp ếch bố mẹ đạt tiêu chuẩn sinh sản tốt năm 2024':

Quay lại chủ đề chính của bài viết 'đặt mua trước cặp ếch bố mẹ đạt tiêu chuẩn sinh sản tốt năm 2024', thì các bạn đều biết rằng, cặp ếch bố mẹ là yếu tố quyết định cho chất lượng con giống. Trong khi, ở miền Bắc, miền Trung thì thời tiết lạnh quá, khó giữ qua đông mà không chịu hao đầu con. Nhiều trại sau ủ thì tính ra cái chi phí hao hụt, còn lớn hơn nhiều lần so với đi mua cặp nái bố mẹ nữa.

Khó khăn nữa của người tự ủ úm ếch nái bố mẹ, là ở khâu chăm sóc, cho ăn: cho ăn bao nhiêu, ăn ở thời điểm nào, dinh dưỡng và vi chất, khoáng chất ra sao? Ăn thừa thì xuất huyết dạ dày, ăn thiếu thì không dựng trứng, hoặc trứng không ra gì, đực thì èo uột, ôm không chịu ôm nói gì đến thụ tinh, dãi trứng. Thiếu vi chất rồi khoáng chất này kia cũng khiến trứng không tốt, nòng nọc nở ra cũng hư hao, rồi chất lượng kém. Cả vụ nuôi vì thế cũng không được như ý nữa.

Ếch nái tốt của chú Tăng, được chăm khoa học không sợ mùa đông
(Ếch nái tốt của chú Tăng, được chăm khoa học không sợ mùa đông)

Chú Tăng vốn cẩn thận, và có kinh nghiệm ủ úm ếch bố mẹ qua mùa đông đã rất lâu. Trên màn hình video là hình ảnh ếch nái bố mẹ của chú vào đầu đông, sau mùa đông, cũng như sinh sản. Các bạn thấy, có những đợt ếch nái của chú chia sẻ cả tạ trứng một lần cho khách thân thiết, tỉ lệ trứng nở rất cao, từ 95% trở lên nha các bạn.

Cặp ếch bố mẹ của chú Tăng đang ghép cặp, sinh sản tự nhiên
(Cặp ếch bố mẹ của chú Tăng đang ghép cặp, sinh sản tự nhiên)

Mọi năm chú không đăng công khai, chỉ có các trại thân thiết, bằng hữu tới đặt và lấy ếch nái giống. Người lấy trước Tết, người thì lấy sau tết âm lịch. Nhưng tựu chung là không đủ bán đó các bạn. Rút kinh nghiệm năm ngoái, người đến sau chút thì không có, người đặt được người không. Nên năm nay, chú tăng lượng cặp ếch bố mẹ để phục vụ thêm cho mọi người. Vậy bạn nào có nhu cầu thì đặt trước với chú Tăng nhé.

Ếch nái ủ tốt, chất lượng của chú Tăng năm 2023
(Ếch nái ủ tốt, chất lượng của chú Tăng năm 2023)

- Về giá cặp ếch nái bố mẹ, các trại khác thế nào không rõ, riêng chú Tăng luôn hướng tới yếu tố ổn định: ổn định về giá cả, ổn định chất lượng nha các bạn. Giá cặp nái ếch bố mẹ năm 2024 sẽ luôn là 180 ngàn một cặp. Bạn nào đặt ngay từ thời điểm trong tháng 11 âm lịch này, giá là 170 ngàn một cặp.

- Về quy cách đặt: Ưu tiên các bạn đến tận trại tham quan, trò chuyện, nếu thấy ưng, thấy hài lòng, thì đặt trực tiếp với chú Tăng. Các bạn ở xa xa chút, có thể đặt bằng cách gọi điện thoại tới số duy nhất 0911160784, gặp anh Lập. Số này có zalo, các bạn kết bạn rồi trao đổi trên đó.

- Đặt cọc ếch nái bố mẹ sinh sản: Chú Tăng chưa bao giờ nhận đặt cọc đối với ếch giống con, tuy nhiên, ếch nái bố mẹ thì khác, để lưu giữ cầu kỳ hơn, chăm sóc cũng cần cầu kỳ hơn mới mong con nái chất lượng sinh sản tốt. Chưa kể đến số lượng cũng phải tính toán cho kĩ. Ví dụ, các bạn đặt 1000 cặp, chú Tăng sẽ phải ủ úm gấp nhiều lần số đó, phần trừ hao, phần còn cho các bạn chủ động tới lựa con mình ưng ý. Vậy các bạn khi đặt số lượng cặp ếch bố mẹ, vui lòng đặt cọc 50% số tiền nhé. Các bạn yên tâm là chú Tăng uy tín, sẽ có giấy nhận cho các bạn. Trường hợp vì lý do khách quan mà ra giêng không đủ số đáp ứng (ếch hao quá hao, chất lượng kém không thể xuất cho các bạn được chẳng hạn), khi đó chú sẽ hoàn lại số tiền đã nhận cọc của các bạn nha.

Xin cảm ơn các bạn, bà con, cô chú anh chị đã tin tưởng, ủng hộ trại ếch chú Tăng. Mong mọi người luôn mua được con giống tốt để vụ nuôi thành công.

***

Quý bà con có nhu cầu tham quan, trao đổi, ủng hộ sản phẩm, vui lòng liên hệ với Trại theo thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Trại ếch chú Tăng: Đội 5 thôn Kiến Phong, xã Đồng Thái, huyện An Dương, tp. Hải Phòng
  • Điện thoại: Chú Tăng - 0868676616, anh Lập - 0911.16.07.84 hoặc bạn Huế - 0987.979.464
  • Email: lap.phamduc.cnt@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanhkhachcuoicung

Xin chân thành cảm ơn quý bà con và mong một vụ mùa bội thu, bớt nhọc nhằn.

ĐứcLập@TrangTrạiChúTăng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn