Đặc sản Khô ếch mắc khén từ trại ếch chú Tăng năm 2022

(TTCT) - Trại ếch chú Tăng cung cấp tới quý khách hàng, bà con, cửa hàng một đặc sản làm từ những con ếch nuôi sạch, và an toàn, đó là Khô ếch mắc khén, một món ăn vừa sáng tạo, vừa bổ dưỡng.


Trong video này, xin mời các bạn cùng tìm hiểu kĩ hơn về dòng sản phẩm đặc sản Khô ếch mắc khén của trại ếch chú Tăng năm 2022 vừa qua. Tại sao lại là năm 2022 mà không phải là 2023? Lý do rất đơn giản: mùa ếch thịt năm 2023 ở miền Bắc nói chung và của chú Tăng nói riêng chưa tới các bạn nhé. Thời điểm chúng tôi đăng video và bài viết này là tháng 6 năm 2023, tức là chưa có ếch thịt chính chủ ở miền Bắc. Trong khi, như các bạn đã biết, chú Tăng luôn chủ trương dùng sản phẩm chính hãng, là các con ếch thịt do chính chú nuôi khép kín để chế biến thành phẩm.
Khô ếch mắc khén của trại ếch chú Tăng
(Khô ếch mắc khén của trại ếch chú Tăng)

Từ năm 2023 này, ngoài làm từ con ếch thịt do chính chú nuôi khép kín để tạo khô ếch, chả ếch, chú Tăng cũng sẽ bắt ếch thịt của các trại uy tín cùng miền về để hỗ trợ một phần đầu ra cho bà con. Khi bắt về, chú sẽ nuôi thả thêm ít nhất 2 tuần trước khi chế biến. Việc này sẽ giúp hai ích lợi: 1 là, con ếch ngon hơn; 2 là, nếu con ếch ở các trại không may có dùng thuốc, thì thời gian đó cũng đủ để thuốc đào thải ra khỏi con ếch rồi. Nên chất lượng sẽ đảm bảo.

Các nguyên liệu, gia vị để chế biến khô ếch cũng đảm bảo. Đặc biệt là khẩu vị hợp với địa phương. Mời các bạn xem chi tiết trong video nhé.

Quý bà con có nhu cầu tham quan, trao đổi, ủng hộ sản phẩm, vui lòng liên hệ với Trại theo thông tin chi tiết:
  • Địa chỉ: Trại ếch chú Tăng: Đội 5 thôn Kiến Phong, xã Đồng Thái, huyện An Dương, tp. Hải Phòng
  • Điện thoại: Chú Tăng - 0868676616, anh Lập - 0911.16.07.84 hoặc bạn Huế - 0987.979.464
  • Email: lap.phamduc.cnt@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanhkhachcuoicung

Xin chân thành cảm ơn quý bà con và mong một vụ mùa bội thu, bớt nhọc nhằn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn