Quy trình làm ra món chả ếch lá lốt, cung cấp chả ếch lá lốt không chất bảo quản

(TTCT) - Trại ếch chú Tăng, kênh Nông sản TV xin chào bà con cô bác. Trải qua nhiều năm nuôi con ếch sạch, đặc sản thì chú Tăng cùng gia đình đã học hỏi, nghiên cứu và từ đó chế biến ra món chả ếch lá lốt mắc khén thơm ngon, sạch lành.


Từ những con ếch nguyên con, già tháng làm sạch, bỏ xương đùi và xay nhuyễn, trộn cùng những gia vị giàu dinh dưỡng và sạch khác như: lòng đỏ trứng gà ta - lá lốt - lá chanh - tiêu bắc - sả - và nhiều gia vị khác tạo ra món chả ếch lá lốt vừa bổ, vừa lành.
Món chả  ếch lá lốt của trại ếch chú Tăng
(Món chả  ếch lá lốt của trại ếch chú Tăng)

Chả ếch rất hợp với ăn cơm cũng như nhậu chơi, làm quà biếu. Chả ếch này có xương nên khi chế biến, các bạn chiên giòn sẽ cho vị ngọt của thịt ếch, vị giòn giòn của xương sụn, cay nồng của tiêu bắc, vị thơm của sả. Có điều, trẻ quá nhỏ không hợp với món ăn này. Chúng tôi sẽ cung cấp loại chả ếch không xương phù hợp với cả trẻ em trong năm 2022 các bạn nhé.

Chả ếch lá lốt không có bất cứ chất bảo quản nào nên khi chưa ăn ngay, bà con nên để trong ngăn đá tủ lạnh. Khi ăn, chỉ việc để ra ngoài cho dã đông tự nhiên rồi chiên trong dầu nóng là ăn được. Chả sẽ ngon hơn khi chấm cùng chút tương ớt và uống với bia lạnh. Chả ếch đóng khay trong túi hút chân không theo quy cách 500gr phù hợp cho bữa ăn của 4 người hoặc một đĩa trong mâm tiệc.

Quý bà con có nhu cầu tham quan, trao đổi, ủng hộ sản phẩm, vui lòng liên hệ với Trại theo thông tin chi tiết:
  • Địa chỉ: Trại ếch chú Tăng: Đội 5 thôn Kiến Phong, xã Đồng Thái, huyện An Dương, tp. Hải Phòng
  • Điện thoại: Chú Tăng - 0868676616, anh Lập - 0911.16.07.84 hoặc bạn Huế - 0987.979.464
  • Email: lap.phamduc.cnt@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/hanhkhachcuoicung

Xin chân thành cảm ơn quý bà con và mong một vụ mùa bội thu, bớt nhọc nhằn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn